Đời sống - Xã hội

Tìm thấy nữ sinh xinh đẹp sau 12 ngày mất tích

14:02, 09/03/2022
Sau 12 ngày "mất tích", gia đình đã tìm thấy nữ sinh Th. ở một nhà nghỉ tại Hà Nội. Nữ sinh này cho biết mình bị bạn lừa đi nhưng không thể thoát ra.
Em Lô Thị Th. đã được gia đình tìm thấy sau 12 ngày mất tích.

Sáng 9/3, em Lô Thị Nhung (SN 1996, trú xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) cho biết, sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải thông tin tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy em gái Lô Thị Th. (học lớp 8) ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Hà Nội.

Hiện tâm lý và sức khỏe em Th. ổn định, không có thương tích, không bị ai xâm hại, đánh đập gì.

Lô Thị Nhung cho biết thêm, chiều 8/3, em đã liên lạc được với số điện thoại của 2 người bạn đi cùng em gái mình. Sau khi nói chuyện, 2 người bạn này cũng nói ra địa chỉ mà cả 3 em đang ở tại Hà Nội để Nhung đến đón em gái mình về.

Khi Nhung đến thì thấy Th. đã được thả đi ra mà không biết chính xác ở chỗ nào. Th. chỉ nói bị giữ lại ở một nhà nghỉ trong 7 ngày qua.

Cũng theo người chị gái, trước đó Th. được 2 người bạn rủ rê đi làm. Ngày 25/2, cả 3 bắt xe ra Hà Nội. Sau khi xuống bến xe Mỹ Đình, 3 người được một số người đón và đưa về một nhà nghỉ để ở.

Tại đây, Th. và bạn bị một số người yêu cầu làm phục vụ cho quán karaoke. Tuy nhiên Th. và người bạn không chịu làm nên bị giữ lại nhà nghỉ. Ở đây các em không bị đánh đập xâm hại gì.

Hiện Nhung đã đưa em gái về tại khu nhà ở của mình tại tỉnh Bắc Ninh nơi Nhung làm việc.

Như đã thông tin trước đó, Lô Thị Th. (học lớp 8, trú xã Tam Quang, Tương Dương) xin đi chơi cùng 2 người bạn gái rồi không trở về.

Gia đình sau đó gọi điện vào số của Th. nhưng những người bạn không cho gặp. Sau nhiều ngày không liên lạc được với con, phía gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện