Đời sống - Xã hội

Bình Dương: Khống chế đám cháy lớn tại kho xưởng trong khu đông dân cư

11:01, 26/05/2022
Sáng 26/5, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thành phố Thuận An (Bình Dương) cho biết, lực lượng đã xuyên đêm khống chế đám cháy lớn xảy ra tại một kho xưởng trong khu đông dân cư, kế trường mầm non.
Nơi xảy ra vụ cháy kho xưởng tại địa bàn phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, Bình Dương. Ảnh: TTXVN phát
Nơi xảy ra vụ cháy kho xưởng tại địa bàn phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, Bình Dương. Ảnh: TTXVN phát

Cụ thể, vụ cháy bắt đầu xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 25/5 tại một kho xưởng có địa chỉ tại Khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An. Thời điểm trên, người dân xung quanh kho xưởng phát hiện khói và lửa lớn. Người dân đã hô cùng nhau dập lửa nhưng bất thành do kho xưởng chứa nhiều đồ dễ cháy. Đây là khu dân cư đông đúc, kế trường mầm non nên người dân đã hoảng loạn mang đồ đạc ra khỏi nhà trong đêm. 

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm cả kho xưởng khiến nhiều người dân sống xung quanh hiện trường hoảng sợ. 

Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Lực lượng đã chia ra thành nhiều hướng để khống chế ngọn lửa. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ nỗ lực, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, không gây cháy lan và bùng phát trở lại. Vụ cháy khiến nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện