Đời sống - Xã hội

“Gian hàng 0 đồng” đến với công nhân lao động huyện Nghĩa Đàn

15:17, 12/05/2022
Sáng 12/5, tại nhà máy gạch Tuynen Nghĩa Thành, LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” cho công nhân lao động nhân tháng công nhân năm 2022.
LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại các nhà máy gạch Tuynen, Vega… với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Tại đây, hơn 55 công nhân của nhà máy gạch Tuynen Nghĩa  được LĐLĐ huyện phát phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 110 ngàn đồng để tham gia chương trình "gian hàng 0 đồng" với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống sinh hoạt của người lao động như:  dầu ăn, nước mắm, mì chính, bột gặt, sữa...

55 công nhân của nhà máy gạch Tuynen Nghĩa  được LĐLĐ huyện Nghĩa Đàn phát phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 110 ngàn đồng.

Trong tháng Công nhân năm nay, LĐLĐ huyện tập trung vào các hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên người động, với các chương trình thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, LĐLĐ huyện phối hợp tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại các nhà máy gạch Tuynen, Vega… với tổng số tiền 20 triệu đồng và chương trình đến với nhà trọ công nhân 30 triệu đồng. 

Công nhân nhà máy gạch Tuynen Nghĩa Thành tham gia gian hàng 0 đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, sẻ chia sẻ phần nào khó khăn với người lao động để họ ổn định tư tưởng, tham gia lao động, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị./.

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện