Đời sống - Xã hội

Nghĩa Đàn: Hàng trăm công nhân được kiểm tra, thay dầu xe miễn phí

11:09, 21/05/2022
Sáng 21/5, Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn phối hợp với doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn; Kiểm tra, thay dầu xe miễn phí cho 350 công nhân công ty Cổ phần Lâm nghiệp tháng Năm đóng chân tại khu công nghiệp trên địa bàn.

Các công nhân đã được tập huấn các kiến thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn; Thi tìm hiểu kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn qua các phần: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức ATGT trên giấy; thi kỹ năng lái xe giữ thăng bằng trên ván hẹp; kỹ năng lái xe qua cọc tiêu và thực hành các tình huống trên máy tập RT…

Tập huấn kiến thức về an toàn giao thông.
Tập huấn kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho công nhân.

Đợt này có hơn 350 xe máy của công nhân được kiểm tra, thay dầu nhớt miễn phí, giúp công nhân đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 

a
Kiểm tra, thay dầu xe miễn phí cho công nhân lao động.

Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn cũng đã hỗ trợ 350 cốc nước mía nằm trong chương trình “Giải nhiệt mùa hè” cho công nhân Công ty Cổ phần Lâm nghiệp tháng Năm.

a
Hỗ trợ nước giải khát cho công nhân.

Đây là những hoạt động được tổ chức thường xuyên giữa Liên đoàn Lao động huyện Nghĩa Đàn và các đơn vị phối hợp, nhằm mang đến nhiều phúc lợi hơn nữa cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn huyện.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện