Đời sống - Xã hội

Trao tặng công trình nước sạch và quà cho học sinh miền núi huyện Quỳnh Lưu

16:41, 24/05/2022
Sáng 24/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quận Đống Đa (thành phố Hà Nội) tổ chức trao tặng công trình nước sạch và quà cho học sinh trường Tiều học Quỳnh Tân B, huyện Quỳnh Lưu.

Quỳnh Tân là xã miền núi của huyện Quỳnh Lưu, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Trường Tiểu học Quỳnh Tân B có 2 điểm trường cách xa nhau và đóng trên địa bàn các thôn khó khăn nhất của xã. Cơ sở vật chất của nhà trường chưa đáp ứng được điều kiện giảng dạy và học tập, đặc biệt là hệ thống nước sạch chưa đủ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của giáo viên, học sinh. 

Trao tặng công trình nước sạch cho Trường Tiểu học Quỳnh Tân B.
Trao tặng công trình nước sạch cho Trường Tiểu học Quỳnh Tân B.

Thấu hiểu khó khăn về nguồn nước sạch của nhà trường, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An kết nối với Hội chữ thập đỏ Quận Đống Đa (thành phố Hà Nội) đã đầu tư xây dựng 1 công trình nước sạch gồm 1 giếng khoan, hệ thống bơm và bể chứa nước, trị giá hơn 45,6 triệu đồng tặng cho Trường Tiểu học Quỳnh Tân B.

 
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Quỳnh Tân B.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quận Đống Đa (TP Hà Nội) cũng trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Thanh Toàn - Đức Thiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện