Đời sống - Xã hội

Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16:44, 01/06/2022
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 1/6, đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã đi thăm và tặng quà cho học sinh, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực biên giới.
Quang cảnh chương trình.

Tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy đã trao tặng 6 suất quà, trị giá 4,5 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm sinh hoạt khác cho các cháu thiếu nhi, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy phát quà cho các cháu thiếu nhi.

Dịp này, Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy còn phối hợp với trường Mầm non xã Thanh Thủy tổ chức thăm khám và hướng dẫn cách tự chăm sóc sức khỏe bản thân cho các cháu ở lứa tuổi mầm non.

Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy trao quà cho trường mầm non Thanh Thủy.
Thời gian qua, hưởng ứng Lễ phát động Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và "Tháng hành động vì trẻ em", đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy đã chủ động phối hợp với các tổ chức, đoàn thể, chính quyền địa phương và trường học tổ chức các hoạt động tuyên truyền về các chế độ, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác bảo vệ trẻ em, Luật trẻ em, các kiến thức, kĩ năng phòng chống xâm hại trẻ em, phòng, chống đuối nước, Luật giao thông đường bộ..
 
Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy trao tặng 6 suất quà cho các cháu thiếu nhi, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đồng thời, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, nhân văn hướng về các cháu thiếu nhi, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới.

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện