Đời sống - Xã hội

Lật thuyền trong lúc đi cắt cỏ, một người tử vong

13:08, 07/06/2022
Đang chèo thuyền chở cỏ qua sông, thuyền bất ngờ chòng chành và bị lật. Cả 2 vợ chồng đã cố gắng bơi vào nhưng không thành. Người vợ bị nước cuốn trôi mất tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 7/6, tại lưu vực sông Hiếu qua địa phận Bãi Kè xã Đồng Hợp, huyện Qùy Hợp.

Được biết, vào sáng sớm, hai vợ chồng đi cắt cỏ bên kia bờ sông Hiếu thuộc xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn. Sau đó, 2 vợ chồng chuyển cỏ lên thuyền và chèo về. Khi thuyền di chuyển ra giữa dòng gặp nước sâu và xoáy, thuyền nhỏ lại chở nhiều cỏ nên bị lật.

Một số người dân có mặt tại hiện trường đã cùng nhau lao xuống cứu, nhưng do khoảng cách quá xa, nước xoáy và sâu nên chỉ cứu được người chồng. Người vợ bị nước cuốn trôi mất tích.

a
Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Thông tin ban đầu, hai vợ chồng bị nạn là chị Vy Thị Lý và anh Hồ Văn Thành, cùng sinh năm 1986, trú  tại xóm Đồng Sòng, xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp cho hay, sau khi nghe tin, chính quyền địa phương đã báo cáo lên huyện, đồng thời huy động lực lượng công an, quân sự  phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân.

Đến 11h30 cùng ngày, thi thể người vợ được tìm thấy. Đến 12h, gia đình và chính quyền địa phương đã đưa nạn nhân xấu số về nhà an táng.

Huy Nhâm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện