Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong căn nhà cháy ở Ninh Thuận

11:37, 14/08/2022
Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã tìm thấy thi thể ba mẹ con bị nạn dưới tầng trệt giữa căn nhà bị cháy ở TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Vào lúc 9 giờ 30 ngày 14-8, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã tìm thấy thi thể chị Đặng Thị Hà (32 tuổi) cùng hai con trong căn nhà bị cháy tại số 4/15A đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy và đưa ra ngoài.
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy và đưa ra ngoài.

Theo một nguồn tin, chị Hà cùng hai con được tìm thấy tại tầng trệt căn nhà, bị vùi lấp dưới đống đổ nát. Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để khám nghiệm.

Có mặt tại hiện trường khi thi thể vợ con được đưa ra ngoài, anh Đặng Đình Hùng (38 tuổi) khóc ngất, được người nhà dìu lên xe đưa đến bệnh viện. Anh Hùng bị bỏng và may mắn thoát ra khỏi nhà khi đám cháy bùng phát.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 13-8, lửa bùng phát dữ dội tại ngôi nhà của gia đình anh Hùng. Sau khi được cứu thoát khỏi đám cháy, anh Hùng cho biết vợ mình cùng hai con nhỏ mắc kẹt bên trong, không thoát ra được.

Cảnh sát PCCC cắt các cột có nguy cơ sụp đổ để vào hiện trường tìm kiếm nạn nhân.
Cảnh sát PCCC cắt các cột có nguy cơ sụp đổ để vào hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) - Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Trung đoàn Không quân 937, Đội PCCC khu vực Ninh Sơn – Bác Ái huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến dập lửa.

Do căn nhà được dùng làm kho để chứa đồ gia dụng, Cảnh sát PCCC phải tiếp cận từ nhiều hướng, đục tường nhà hàng xóm để dập lửa.

Đến 13 giờ ngày 13-8, ngọn lửa được khống chế nhưng bên trong vẫn cháy âm ỉ. Lực lượng chức năng đã dùng xe múc để múc tường nhà tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Hàng tấn đồ gia dụng được đưa ra ngoài. Ảnh: HH
Hàng tấn đồ gia dụng được đưa ra ngoài. 

Tiếp đó, lực lượng tìm kiếm phải dùng tay bới, đưa hàng tấn các vật gia dụng ra ngoài. Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

Lãnh đạo TP Phan Rang - Tháp Chàm cho biết địa phương sẽ tìm hiểu nguyện vọng của gia đình để hỗ trợ việc lo hậu sự cho các nạn nhân. Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục dọn dẹp hiện trường vụ cháy.

Hàng tấn đồ gia dụng được đưa ra ngoài.
Sau một ngày nỗ lực, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện được thi thể các nạn nhân. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện