Đời sống - Xã hội

Trao sổ tiết kiệm và quà cho người dân vùng lũ Kỳ Sơn

15:44, 15/11/2022
Ngày 15/11, Mạng lưới tình nguyện Quốc gia, thuộc Trung tâm tình nguyện Quốc gia, Trung ương Đoàn, phối  hợp với Chùa Mỏ Đô Thành và Nhóm thiện nguyện, xã Đô Thành, huyện Yên Thành đã tổ chức trao quà và kinh phí hỗ trợ người dân vùng lũ Kỳ Sơn.
Trao 3 số tiết kiệm mỗi sổ 50 triệu đồng cho 3 hộ gia đình bị mất nhà và toàn bộ tài sản ở bản Hòa Sơn và bản Bình Sơn 2 xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn.

Nhằm hỗ trợ các hộ dân vùng lũ Kỳ Sơn có thêm kinh phí xây dựng để tái thiết lại cuộc sống, Chùa Mỏ Đô Thành, Nhóm thiện nguyện xã Đô Thành huyện Yên Thành cùng Mạng lưới tình nguyện Quốc gia đã trao 3 số tiết kiệm mỗi sổ 50 triệu đồng cho 3 hộ gia đình bị mất nhà và toàn bộ tài sản ở bản Hòa Sơn và bản Bình Sơn 2 xã Tà Cạ.

Trao gần 140 suất quà bao gồm gạo, chăn ấm và nhu yếu phẩm cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ và hộ nghèo trên địa bàn xã Hữu Kiệm.

Tiếp đó đoàn đã đến thăm và trao gần 140 suất quà bao gồm gạo, chăn ấm và nhu yếu phẩm cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ và hộ nghèo trên địa bàn xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.

Niềm vui nhận quà của người dân xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.
Quà gồm gạo, chăn ấm và nhu yếu phẩm tặng các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ và hộ nghèo trên địa bàn xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.

 

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện