Đời sống - Xã hội

Công an xã giúp người đàn ông tìm được bố đẻ sau 5 năm mất tích

18:09, 18/12/2022
Ngày 18/12, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, gia đình chị N.T.N. (sinh năm 1987, trú tại ấp Vĩnh Thuận, phường Long Bình, thành phố Hồ Chí Minh) đã đến xã Đồng Văn (Tân Kỳ) để đón bố đẻ sau 5 năm mất tích.

Trước đó, năm 2017, bố đẻ chị N. là ông N.V.K. đi làm ở tỉnh Tây Ninh thì bị mất liên lạc với gia đình. Người thân đã nhiều lần tìm kiếm và phát thông báo mất tích trên các phương tiện truyền thông nhưng chưa có kết quả.

Ngày 9/12/2022 chị N. nhận được thông tin bố mình đang ở xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An nên đã liên hệ với Công an xã Đồng Văn để nhờ tìm ông N.V.K.

Sau hơn 5 năm mất tích, ông N.V.K. được Công an xã Đồng Văn (Tân Kỳ) giúp đoàn tụ với gia đình
Sau hơn 5 năm mất tích, ông N.V.K. được Công an xã Đồng Văn (Tân Kỳ) giúp đoàn tụ với gia đình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ngay lập tức, Công an xã Đồng Văn đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ và tiến hành xác minh, tìm kiếm theo thông tin gia đình cung cấp.

Qua dữ liệu dân cư, Công an xã Đồng Văn xác định có một công dân giống ông N.V.K. đang ở địa phương. Qua thông tin và hình ảnh, chị N. xác nhận đó chính là người bố thất lạc hơn 5 năm nay.

Trong giây phút đoàn tụ, chị N. xúc động chia sẻ: "Những tưởng hết hi vọng tìm được bố thì hôm nay các chú Công an xã đã giúp gia đình được đoàn tụ. Gia đình rất xúc động và biết ơn các đồng chí Công an".

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện