Đời sống - Xã hội

Ngân hàng TMCP Bắc Á trao tặng nhà ở cho người nghèo huyện Kỳ Sơn

19:41, 22/02/2023
Sáng 22/2, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Tập đoàn TH trao tặng 10 căn nhà có tổng giá trị 600 triệu đồng cho 10 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã biên giới Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.
Đại diện doanh nghiệp trao hỗ trợ
Đại diện doanh nghiệp bàn giao nhà cho người dân địa phương.

Việc trao tặng nhà ở cho hộ nghèo tại khu vực biên giới huyện Kỳ Sơn lần này của Ngân hảng Thương mại Cổ phần Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - Tập đoàn TH đã thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp khi luôn hướng tới các hoạt động thiện nguyện, nhân ái, và cùng đồng hành với địa phương chung tay xóa đói, giảm nghèo  ở khu vực rẻo cao.

Đại diện doanh nghiệp bàn giao nhà cho người dân địa phương.
Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt ủng hộ hàng trăm căn nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào ngày 4/2, tại Lễ Phát động Chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt ủng hộ 10 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 200 căn nhà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Tại cuộc gặp mặt doanh nhân người Nghê An tại Hà Nội sáng 18/2/2023, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tiếp tục ủng hộ thêm 5 tỉ đồng để xây dựng 100 căn nhà dành cho người nghèo ở Nghệ An.

Nguyễn Nam - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện