Đời sống - Xã hội

Ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng đầu tiên ở huyện Tân Kỳ

14:54, 21/03/2023
Sáng 21/3, Hội LHPN xã Hương Sơn (huyện Tân Kỳ) phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Kỳ tổ chức lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và truyền thông thay đổi khuôn mẫu giới trong việc nhà tại xóm Tân Sơn. 
Các tiết mục văn nghệ tại buổi ra mắt tổ truyền thông.

Hoạt động ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng là nội dung thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021- 2030. Đây là mô hình tổ truyền thông cộng đồng đầu tiên của huyện Tân Kỳ. Mô hình được thành lập nhằm mục đích nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ, trẻ em; Thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và tập trung giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi. 

Tổ truyền thông cộng đồng xã Hương Sơn hoạt động với 10 thành viên.

Tại đây, Hội LHPN xã Hương Sơn đã công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng. Tổ hoạt động với 10 thành viên do đồng chí bí thư chi bộ xóm Tân Sơn làm tổ trưởng và các thành viên là chi hội trưởng phụ nữ, đại diện ban công tác mặt trận, các đoàn thể, người có uy tín trong xóm.

Hội LHPN huyện tặng cho tổ truyền thông cộng đồng xã Hương Sơn các trang thiết bị truyền thông.

Dịp này, Hội LHPN huyện Tân Kỳ đã tặng cho tổ truyền thông cộng đồng xã Hương Sơn các trang thiết bị truyền thông.
 

Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện