Đời sống - Xã hội

Khai mạc chuyên đề ảnh “Tân Kỳ - 60 năm xây dựng và phát triển”

16:55, 14/04/2023
Sáng 14/4, tại Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ, BTC và Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện tổ chức Lễ cắt băng khai trương trưng bày chuyên đề ảnh “Tân Kỳ - 60 năm xây dựng và phát triển”.
Các đại biểu cắt băng khai mạc chuyên đề ảnh “Tân Kỳ - 60 năm xây dựng và phát triển”.

Tại triển lãm chuyên đề ảnh, Ban tổ chức đã giới thiệu hơn 500 tác phẩm ảnh sống động với các chủ đề về những thành tựu đạt được trên tất cả các lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, Văn hoá – Xã hội, Quốc phòng – An ninh trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển của huyện Tân Kỳ cũng như ngợi ca những cống hiến của người lao động trên địa bàn huyện trong thời kỳ đổi mới. Bên cạnh đó, các bức ảnh tư liệu quý hiếm trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của quân và dân Tân Kỳ. Chuyên đề ảnh sẽ diễn ra từ ngày 14 – 19/4/2023.

Các đại biểu xem triển lãm ảnh “Tân Kỳ - 60 năm xây dựng và phát triển”.

Thông qua hoạt động triển lãm ảnh “Tân Kỳ - 60 năm xây dựng và phát triển” nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện 19/4/1963 – 19/4/2023. Đây cũng là dịp ôn lại truyền thống của huyện Tân Kỳ trong những năm xây dựng và phát triển, đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho mọi tầng lớp nhân dân, khơi dậy lòng tự hào, tình yêu quê hương, tạo động lực và khí thế mới để xây dựng huyện Tân Kỳ ngày càng phát triển./.

 

 

 

Bông Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện