Đời sống - Xã hội

Sợ khách chuyển dạ sinh con trên xe, tài xế bỏ rơi bà bầu chơ vơ giữa đường

07:43, 28/05/2023
Thấy bà bầu có biểu mệt mỏi, khó chịu, nhà xe đã yêu cầu chị B. và gia đình xuống xe vì sợ sản phụ sẽ sinh con trên ô tô khách.

Sáng 27/4, Thượng tá Vũ Thanh Giang, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi, cho biết vừa giúp đỡ, hỗ trợ một gia đình bị xe khách bỏ lại trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 19h15' ngày 26/5, Công an thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) nhận được tin báo từ người dân có gia đình anh L.K.K (38 tuổi) cùng vợ là chị P.N.B (28 tuổi, đang mang bầu 9 tháng) và con gái 4 tuổi đang đi bộ trên QL1A.

Gia đình chị B. được Công an hỗ trợ tiếp tục lên đường trở về Cần Thơ sau vụ việc bị xe khách bỏ rơi giữa đường vì sợ sinh con trên ô tô của họ.
Gia đình chị B. được Công an hỗ trợ tiếp tục lên đường trở về Cần Thơ sau vụ việc bị xe khách bỏ rơi giữa đường vì sợ sinh con trên ô tô của họ.

Được biết, chị B. do gần đến ngày sinh nên gia đình quyết định đón xe khách từ TP Đà Nẵng vào Cần Thơ để tiện trong việc di chuyển cũng như sinh nở.

Nhưng xe đi đến khu vực ngã 3 chợ Tre thuộc xã Nghĩa Phương (huyện Tư Nghĩa) thì chị B. có biểu hiện mệt mỏi, khó chịu. Thấy bà bầu có biểu như vậy, nhà xe đã yêu cầu chị B. và gia đình xuống xe vì sợ sản phụ sẽ sinh con trên ô tô khách.

 

Bị yêu cầu xuống xe, anh K. cùng vợ và con đi dọc đường QL1, đến địa phận thị trấn Sông Vệ được người dân báo cho lực lượng công an thị trấn.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã đến hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng, mua vé xe, đưa gia đình anh K. lên xe khách khác để về Cần Thơ an toàn.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện