Đời sống - Xã hội

Cứu sống người phụ nữ sau gần 1 tiếng nhảy cầu Bến Thủy

16:09, 27/06/2023
Người phụ nữ đi bộ đến giữa cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống rồi trôi nổi về phía hạ lưu cách vị trí cầu 500m và được lực lượng cứu vớt kịp thời.

Vào hồi 13h ngày 27/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh nhận được tin báo có 1 người phụ nữ đi bộ trên cầu Bến Thuỷ 1 rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.
Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng đã chỉ đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông huy động phương tiện, cùng 8 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân.

 Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông tiếp cận người phụ nữ.

Triển khai các phương án tìm kiếm, đến khoảng 13h50 cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy người phụ nữ nói trên cách vị trí cầu 500m về phía hạ lưu. Đáng nói, người phụ nữ vẫn còn sống, đang chới với trên mặt nước.
Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông đã nhanh chóng tiếp cận, đưa người phụ nữ vào bờ giúp ổn định sức khỏe, khuyên nhủ động viên, đồng thời liên hệ người thân đến đón.
Người phụ nữ nhảy cầu được cứu sống hiện trên 30 tuổi, thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
Theo những người dân chứng kiến, trước đó người phụ nữ đi bộ trên cầu theo hướng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh, đến giữa cầu thì nhảy xuống sông Lam.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện