Đời sống - Xã hội

Thứ trưởng Bộ LĐTBXH thăm, tặng quà, trao học bổng tại huyện Hưng Nguyên

17:00, 17/06/2023
Sáng 17/6, Đoàn công tác Bộ LĐTBXH và các cơ quan Trung ương do đồng chí Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, trao học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Lam và xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên.
  Thứ trưởng Bộ LĐ - TB&XH Nguyễn Thị Hà đang hương tại Khu Lưu niệm đồng chí Lê Hồng Phong xã Hưng Thông- Hưng Nguyên-

Trước đó, Đoàn công tác Bộ LĐ-TB&XH đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm đồng chí Tổng Bí thư Lê Hồng Phong tại xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên. 

Thứ trưởng Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Việt Nam Nguyễn Thị Hà tặng quà trẻ em  nghèo tại huyện Hưng Nguyên. 
 
Trao học bổng và tặng quà trẻ em  nghèo tại huyện Hưng Nguyên. 

Đoàn đã dến thăm và trao 100 suất học bổng và 50 xe đạp cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Lam và xã Hưng Tây. Trong đó, tại xã Xuân Lam, đoàn đã trao 50 suất học bổng, và 20 xe đạp; tại xã Hưng Tây đoàn đã trao 50 suất học bổng và 10 chiếc xe đạp và túi quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.750 nghìn đồng.  

Trao xe đạp cho học sinh nghèo huyệnHưng Nguyên.

Chương trình trao học bổng và xe đạp cho trẻ em có hoàn khó khăn nhằm tuyên dương, động viên, khích lệ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội chung tay, chăm sóc bảo vệ quyền và bổn phận trẻ em, nhất là trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện.

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện