Đời sống - Xã hội

Công an huyện Thanh Chương phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”

12:43, 23/08/2023
Sáng 23/8, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An tổ chức Lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”. Hoạt động nhằm thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới và vận động mỗi hộ gia đình của cán bộ chiến sỹ trang bị tối thiểu 1 bình chữa cháy. 
a
Công an huyện Thanh Chương phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”

Theo đó, tất cả cán bộ chiến sỹ trong Công an huyện Thanh Chương đều tự trang bị 1 bình chữa cháy ngay tại gia đình mình.

a
Cán bộ lực lượng công an huyện và công an 38 xã, thị trấn ký cam kết.

Tại Lễ phát động, Công an huyện Thanh Chương đã tổ chức ký cam kết với các cán bộ lực lượng công an huyện và công an 38 xã, thị trấn.

a
Tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và các kỹ năng chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng thoát hiểm…

Thông qua chương trình “Nhà tôi có bình chữa cháy”, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về PCCC, tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định, từ đó lan tỏa chương trình, vận động các hộ gia đình cán bộ chiến sỹ và ở tại khu dân cư nơi cư trú,… góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản cho chính bản thân và những người xung quanh, giữ vững an ninh, trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy tại địa bàn dân cư.

Đình Hào - Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện