Đời sống - Xã hội

Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An trao quà và xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Con Cuông

18:48, 31/08/2023
Chiều 31/8, đồng chí Phạm Trọng Hoàng - Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trực tiếp đến thăm và trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học xã Lục Dạ, huyện Con Cuông. 
a
Đồng chí Phạm Trọng Hoàng - Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu tại buổi trao quà.

Lục Dạ là xã vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn của huyện Con Cuông, tỉ lệ hộ nghèo còn trên 28% nên cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Do vậy việc học tập của các học sinh còn nhiều hạn chế.

a
 Trao quà và xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Con Cuông

Để tạo điều kiện cho các em đến trường học tập, dịp này, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã trao tặng 30 suất quà, trong đó 20 suất quà bằng tiền mặt và 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh ở tại các bản Trung Thành, Yên Hòa, Kim Sơn, Hua Nà, Bản Xằng, bản Mét, Tân Hợp có phương tiện đến trường học kịp thời. Tổng trị giá các phần quà trên 22 triệu đồng.

Đây là nguồn kinh phí được trích từ tấm lòng hảo tâm ủng hộ quyên góp của cán bộ công nhân viên chức cơ quan Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An nhằm động viên các em có tinh thần phấn khởi trước thềm năm học mới 2023-2024.

Tường Vi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện