Đời sống - Xã hội

Hoàng Mai 124 suất quà và 10 xe đạp được trao tặng tại "Đêm hội trăng rằm"

11:49, 23/09/2023
Tối ngày 22/9 (tức ngày 08/8 âm lịch) tại sân vận động xã Quỳnh Vinh, UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức " Đêm hội trăng rằm". năm 2023.  
Đêm hội Trăng rằm đã thu hút đông đảo trẻ em và phụ huynh trên địa bàn.

Mở đầu đêm hội rằm trung thu năm 2023 là các tiết mục múa lân, hát, múa, nhảy Dance của các em thiếu niên nhi đến từ Trung tâm Nghệ thuật Đức Dance đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi đầm ấm. Các tiết mục văn nghệ mang chủ đề thiếu nhi, chú Cuội, chị Hằng diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng đã thu hút hàng trăm trẻ em và phụ huynh trên địa bàn Thị xã.

Tiết mục múa lân tại đêm hội.

Tại Đêm Trung thu các em đã được vui chơi thỏa thích, tặng quà, cùng nhau phá cỗ và tham gia các phần thi kiến thức bổ ích về ý nghĩa của Tết Trung thu, sự tích chú Cuội, chị Hằng. Đặc biệt các em thiếu niên nhi đồng đã được nghe thư chúc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước gửi cho các cháu thiếu niên nhi đồng. 

Tiết mục hát múa, nhảy mang đến không khí vui tươi phấn khởi tại Đêm hội Trăng rằm.

Tết Trung thu là dịp để các cấp ủy chính quyền địa phương trên địa bàn Thị xã quan tâm, bảo vệ, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho thiếu niên nhi đồng đồng thời đó chính là sự quan tâm chăm lo thế hệ trẻ, mầm non tương lai của đất nước.

 
Thị xã tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Công ty Xi Măng Hoàng Mai, Ngân hàng  Nông nghiệp và phát triển nông thôn, BIDV trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn Bảo Việt chi nhánh Hoàng Mai trao 10 xe đạp cho các em học sinh.
Lãnh đạo Thị xã trao quà, phá cỗ với các cháu thiếu niên nhi đồng.

Dịp này, UBND Thị xã, MTTQ Thị xã, Công ty Cổ phần xi măng Hoàng Mai, Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Phủ Diễn, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Hoàng Mai tặng 124 suất quà trị giá mỗi suất quà 600 ngàn đồng và Bảo Việt chi nhánh Hoàng Mai tặng 10 xe đạp em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã./.






 

Bích Hường 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện