Đời sống - Xã hội

Ban ATGT tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

12:10, 15/11/2023

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2023, hôm nay (15/11), Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trong tỉnh.

Đoàn đã tới thăm hỏi các gia đình có nạn nhân thương vong do tai nạn giao thông tại các xã của huyện Diễn Châu và Quỳ Hợp. 

Đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đến thăm hỏi, trao hỗ trợ động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chia buồn, hỗ trợ, động viên các gia đình sớm vượt qua mất mát đau thương để ổn định cuộc sống, đồng thời đề nghị các đoàn thể, chính quyền các địa phương cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, góp phần kiềm chế và đẩy lùi tai nạn giao thông trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

 
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình sớm vượt qua mất mát đau thương để ổn định cuộc sống.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện