Đời sống - Xã hội

Thiếu nữ Nghệ An khoe sắc đón Xuân

08:11, 11/02/2024
Nghệ An đón Xuân trong cảnh sắc rực rỡ. Trong bức tranh mùa Xuân rộng lớn, lấp lánh sắc màu xinh xắn, đáng yêu của những cô gái Nghệ dịu dàng, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.
Nghệ An được đánh giá là địa phương có nhiều cảnh đẹp và những cô gái đẹp. Vào dịp Tết, ngắm những cô gái Nghệ trong tà áo dài truyền thống, bên những sắc màu rực rỡ của mùa Xuân, vẻ đẹp lại càng cuốn hút.
Nghệ An được đánh giá là địa phương có nhiều cảnh đẹp và những cô gái đẹp. Vào dịp Tết, ngắm những cô gái Nghệ trong tà áo dài truyền thống, bên những sắc màu rực rỡ của mùa Xuân, vẻ đẹp lại càng cuốn hút.
Những cô gái rạng rỡ xuân thì hòa mình trong sắc Xuân tươi thắm. Trên các tuyến đường lớn, có nhiều loài hoa, cây cảnh như đường Lê Nin, Trường Thi, Hồ Tùng Mậu, Lê Mao, Nguyễn Văn Cừ, rất đông các bạn trẻ háo hức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. (Ảnh: Thạch Giang)
Mỗi người một vẻ... đón Xuân. Những quán cà phê được thiết kế theo phong cách cổ xưa thu hút các bạn trẻ. Lựa chọn mặc áo dài trong dịp Tết vừa là nét đẹp văn hóa của người phụ nữ Việt, vừa là phong cách thời trang của mỗi người. (Ảnh: Thạch Giang)
MC Diệp Chi về quê đón Tết và hòa mình vào cảnh sắc mùa Xuân tươi đẹp của Thành Vinh.
Với MC Lê Hà Phương, một người sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội thì một trong những điều quen thuộc khi trở về quê đón Tết là lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp trên mảnh đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống tốt đẹp; là mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của mảnh đất và con người xứ Nghệ đến với bạn bè muôn nơi.
Một nét đẹp kiều diễm, e ấp như những cánh hoa Xuân. Khu vực Công viên Trung tâm thành phố Vinh có nhiều góc chụp
 ảnh xinh xắn, đa phong cách. (Ảnh: TG)
Nét đẹp truyền thống hòa cùng hiện đại được ghi lại trong căn phòng bày trí tinh tế, sang trọng, cuốn hút ánh nhìn. (Ảnh: TG)
Tết là dịp để gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau lưu lại những hình ảnh đẹp.
Cảnh và người đẹp rực rỡ đón Xuân. (Ảnh: Sách Nguyễn)
 Đất trời giao hòa, trải rộng sắc Xuân nơi thị thành, thôn quê, miền núi. Những cô gái xinh đẹp chụp hình cùng hoa mận trắng tinh nơi huyện biên viễn Kỳ Sơn khiến bao người mê mẩn. (Ảnh: Sách Nguyễn)

 

KT

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện