Đời sống - Xã hội

Hưng Tân tổ chức giao lưu “Vũ điệu kết đoàn”

09:38, 16/03/2024
Tối 15/3, tại tuyến đường đi bộ, trung tâm văn hóa làng Nam, xã Hưng Tân đã diễn ra Giao lưu “ Vũ điệu kết đoàn” với sự tham gia của hơn 600 hội viên đến từ 4 chi hội phụ nữ xã Hưng Tân và  các xã Hưng Nghĩa, Hưng Thông và Thị trấn Hưng Nguyên.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc thắm gia giao lưu. 

 Ngoài ra còn có sự tham gia của các thành viên Câu lạc bộ dân ca Ví, Giặm xã Hưng Tân, Câu lạc bộ dân ca Ví, Giặm Làng Phan. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam xã và Lễ công bố xã Nông thôn mới kiểu mẫu

Đây là những tiết mục được đầu tư công phu, có sự hoà trộn, đan xen giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại.

Các câu lạc bộ đã mang đến chương trình 21 tiết mục văn nghệ, đây đều là những tiết mục được đầu tư công phu, có sự hoà trộn, đan xen giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại. Với giai điệu âm nhạc rộn ràng, quen thuộc của các bài hát: Vũ điệu kết đoàn, Tổ quốc gọi tên mình,…. các chị em đã say sưa thể hiện từng động tác, vừa uyển chuyển, tinh tế, vừa khỏe khoắn, sinh động, hấp dẫn trong trang phục truyền thống dân tộc và áo dài truyền thống Việt Nam đã mang lại cho người xem cảm xúc tươi vui, phấn khởi.

Đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Giao lưu "Vũ điệu kết đoàn" đã mang đến một không khí hết sức sôi động, đa màu sắc, tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn chấn cho toàn thể chị em hội viên và toàn thể Nhân dân.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện