Đời sống - Xã hội

Máy múc va tường nhà đổ khiến 1 người tử vong

11:00, 27/03/2024
Đang ăn cơm trưa, nhiều nhà dân ở gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn bỗng nghe tiếng ầm rất lớn. Bờ tường của một ngôi nhà kho bỏ hoang lâu nay đã đổ xuống làm một nhân công đang lao động xây dựng tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào khoảng 11h30p ngày 26/3, tại địa bàn xóm Lưu Quang, xã Lưu Sơn huyện Đô Lương đã xảy ra vụ tai nạn lao động, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Vào thời gian trên, một nhóm người đang xây dựng dầm bê tông tường rào cho một gia đình, cùng thời điểm đó chiếc máy múc cũng đồng thời hoạt động và không may va phải tường rào nhà kho thuộc Hạt Quản lý đường bộ Đô Lương.

Cú va mạnh khiến tường nhà kho đổ sập, đè lên 1 người đàn ông đang xây dựng cạnh đó khiến người này tử vong tại chỗ.

Máy múc va tường nhà đổ khiến 1 lao động tử vong tại chỗ.
Máy múc va tường nhà đổ khiến 1 lao động tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng, lúc tường rào đổ, nạn nhân có đã nhảy từ bờ dầm bê tông xuống đất, nhưng vừa đáp đất thì bờ tường đã đổ đè lên người.

Nạn nhân được xác định là anh H.V.H., sinh năm 1972, trú xã Ngọc Sơn, huyện Đô Lương. Gia đình nạn nhân thuộc diện hộ cận nghèo của xã. 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về làm thủ tục mai táng.

Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Ngọc

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện