Tốt đời đẹp đạo

Ban đoàn kết công giáo huyện Đô Lương ủng hộ lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid 19

18:52, 24/06/2021
Chiều 24/6, Uỷ ban MTTQ huyện Đô Lương đã tiếp nhận đóng góp, ủng hộ phòng chống, dịch Covid-19 của Ban đoàn kết công giáo huyện và các tổ chức, cá nhân; Đồng thời tổ chức trao quà cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch. 
1.Ban đoàn kết công giáo huyện trao 100 thùng nước cho UBMTTQ huyện
Ban đoàn kết công giáo huyện trao 100 thùng nước cho UBMTTQ huyện.

Uỷ ban MTTQ huyện Đô Lương đã tiếp nhận 100 thùng nước của Ban đoàn kết công giáo huyện. Đây là phần quà mà bà con giáo dân huyện Đô Lương đóng góp cho công tác phòng chống, dịch Covid-19 của huyện.

Cán bộ và nhân dân xã Thuận Sơn đóng góp nhu yếu phẩm và gạo
Cán bộ và nhân dân xã Thuận Sơn đóng góp nhu yếu phẩm và gạo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng ngày, xã Thuận Sơn cũng đã nhận được 3 tạ gạo cùng với nhu yếu phẩm của nhân dân và cán bộ xã Thuận Sơn đóng góp, 11 thùng muối sinh lý cho những ngườituyến đầu phòng, chống dịch.

 
Trao hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh được điều động hỗ trợ Đô Lương trong phòng chống dịch và các chốt kiểm soát trên địa bàn.
Trao hỗ trợ  cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh được điều động hỗ trợ Đô Lương trong phòng, chống dịch và các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.

Tính đến ngày 24/6/2021, Uỷ ban MTTQ huyện Đô Lương đã nhận được 2,8 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đóng góp vào quỹ phòng, chống dịch Covid 19. Trong đó, Nhà máy Xi măng Đô Lương ủng hộ 500 triệu đồng.

Đoàn trao quà cho lực lượng công an huyện Đô Lương
Đoàn trao quà cho lực lượng Công an huyện Đô Lương đang cách ly.

Để kịp thời động viên lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, Ban đoàn kết công giáo huyện, lãnh đạo huyện Đô Lương và Uỷ ban MTTQ huyện đã đi trao 10 triệu đồng, 6 tạ gạo cùng vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho lực lượng công an tỉnh được điều động về thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn, lực lượng công an huyện  đang cách ly tại đơn vị và Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Thuý Hằng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện