Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm triệu đồng trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn ở Đô Lương

09:36, 07/11/2019
Tối ngày 6/11, tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” tổ chức đêm thiện nguyện giúp đỡ 11 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tham dự có đồng chí Ngọc Kim Nam – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí trong BTV Huyện uỷ và đông đảo nhân dân xã Xuân Sơn.

Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Đêm nhạc thiện nguyện nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị, cán bộ và nhân dân đóng góp để giúp đỡ các gia đình: ông Nguyễn Văn Đăng ở xóm 1; bà Nguyễn Thị Giáp ở xóm 2; bà Nguyễn Thị Niểu ở xóm 3; em Nguyễn Công Hùng ở xóm 4; anh Ngô Trí Thảo ở xóm 5; anh Đặng Ngọc Thắng ở xóm 6; chị Đoàn Thị Tám ở xóm 7; chị Nguyễn Thị Hằng ở xóm 8; chị Nguyễn Thị Luân và bà Nguyễn Thị Tam cùng ở xóm 9; chị Nguyễn Thị Hải ở xóm 10. Đây là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, không nơi nương tựa, tàn tật, ốm đau.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Tại đêm nhạc thiện nguyện, cùng với kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn đối với các gia đình, nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” đã đem đến phục vụ nhân dân chương trình văn nghệ hấp dẫn tạo niềm vui cho mọi người.

Trao hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trao hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương.

Kết quả, đêm nhạc thiện nguyện đã nhận được sự đóng góp của cán bộ nhân dân và các doanh nghiệp với số tiền 123.700.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được trao trực tiếp cho 11 gia đình nhằm giúp đỡ các gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Hữu Hoàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm