Từ thiện

Tặng 1.300 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân huyện Quỳnh Lưu

20:02, 05/07/2020
Sáng 5/7, tại cảng cá Lạch Quèn, Liên hiệp Câu lạc bộ thiện nguyện tỉnh Nghệ An phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Lưu và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Chung tay vì biển đảo quê hương” và trao tặng cờ Tổ quốc, nước uống, quà cho ngư dân huyện Quỳnh Lưu. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện và các thành viên câu lạc bộ thiện nguyện gồm: CLB nồi cáo yêu thương thành Vinh, CLB hiến máu nhân đạo Quỳnh Lưu, CLB thiện nguyện xã Sơn Hải đã trao tặng 1.300 lá cờ tổ quốc, 70 thùng nước lọc cho tất cả các chủ tàu thuyền thuộc các xã: Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Long, Sơn Hải, Tiến Thủy, Quỳnh Thuận.

Đoàn thiện nguyện trao tặng cờ Tổ quốc cho các ngư dân.
Đoàn thiện nguyện trao tặng cờ Tổ quốc cho các tàu thuyền.

Ngoài ra, chương trình đã giành tặng 10 suất quà cho 10 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã: Sơn Hải, Quỳnh Long và Quỳnh Thuận. Tổng giá trị các phần quà của chương trình gần 35 triệu đồng.

Trao quà cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.

Hoạt động tặng cờ Tổ quốc và nước lọc nhằm động viên ngư dân tích cực vươn khơi bám biển, tăng cường khai thác thủy hải sản, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Như Thuỷ - Đức Thiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện