Từ thiện

Tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi biên giới

17:36, 07/05/2021
Trong 2 ngày 6 và 7/5, các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh Nghệ An phối hợp với chính quyền địa phương và các nhà trường tổ chức chương trình trao tặng “Xe đạp cùng em tới trường”.
Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị và nhà trường tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn
Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn phối hợp với chính quyền địa phương, các đơn vị và nhà trường tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn.

Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn phối hợp với chính quyền địa phương, Chi Cục Hải quan cửa khẩu Nậm Cắn và nhà trường tặng 19 chiếc xe đạp cho 19 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Tà Cạ và Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn; Đồn Biên phòng Na Loi phối hợp cùng Đoàn Thanh niên địa phương và nhà trường trao 3 chiếc xe đạp cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn.

Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn phối hợp với chính quyền địa phương và nhà trường tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn.
Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn phối hợp với chính quyền địa phương và nhà trường tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn.

Thông qua chương trình nhằm động viên, khuyến khích các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực biên giới tiếp tục vươn lên học tập tốt.

Đồn Biên phòng Na Loi phối hợp cùng Đoàn Thanh niên địa phương và nhà trường trao 3 chiếc xe đạp cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn.
Đồn Biên phòng Na Loi phối hợp cùng Đoàn Thanh niên địa phương và nhà trường trao 3 chiếc xe đạp cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Na Loi, huyện Kỳ Sơn.

 

Lê Thạch

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện