Từ thiện

Tương Dương: Người dân vùng dịch được hỗ trợ nhu yếu phẩm

18:43, 15/07/2021
Sau khi thực hiện phong tỏa, cách ly y tế theo Chỉ thị 16 đối với bản Chằm Puông, xã Lượng Minh huyện Tương Dương, UBND huyện cùng với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội đã vận động cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với bà con nhân dân bản Chằm Puông và khu cách ly.
UBMTTQ huyện Tương Dương tiếp nhận ủng hộ nhu yếu phẩm.
UBMTTQ huyện Tương Dương tiếp nhận ủng hộ nhu yếu phẩm.

Đến nay, Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận trên 51 triệu đồng tiền mặt; gần 2,6 tấn gạo; 136 thùng mì tôm; trên 120 hộp khẩu trang, 300 tấm chắn giọt bắn Covid-19,  gần 20 lọ nước sát khuẩn và 1 số nhu yếu phẩm khác. Số nhu yếu phẩm này được cán bộ, nhân dân các xã, thị trấn, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện gửi tặng.

Các địa phương ủng hộ nhu yếu phẩm.
Các địa phương ủng hộ nhu yếu phẩm.

Ngay sau khi nhận được hỗ trợ, số nhu yếu phẩm này đã bắt đầu được chuyển đến người dân bản Chằm Puông và khu cách tập trung tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Tương Dương.

Trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân trong vùng cách ly.
Trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân trong vùng cách ly.

Với sự quan tâm kịp thời của các cấp, ngành, cùng những tấm lòng “tương thân tương ái” đã góp phần đảm bảo đời sống cho nhân dân ở vùng dịch, cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Vi Mận - Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện