Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trưởng ban tôn giáo chính phủ dự lễ khai giảng tại Trường THPT Anh Sơn 1

12:45, 05/09/2018

Sáng nay(5/9), trường THPT Anh Sơn 1 đã tổ chức khai giảng năm học mới 2018-2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Chiến Thắng, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, cựu học sinh nhà trường.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Năm học 2017 -2018 là một năm học rất đáng tự hào của trường THPT Anh Sơn 1. Tập thể sư phạm nhà trường đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Trong năm học toàn trường có 97% hoc sinh đạt hạnh kiểm khá và tốt; 73% học sinh có học lực khá giỏi; có 34 em học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, thi sáng tạo KHKT. Đặc biệt trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay trường đã đạt thành tích cao, trong đó có 1 em lớp 12T1 đạt 27,3 điểm và 1 em lớp 12D1 đạt 26,1 điểm được UBND tỉnh vinh danh và tặng bằng khen. 

Đồng chí Vũ Chiến Thắng- trưởng ban tôn giáo chính phủ, cựu học sinh khóa 1981- 1984 đã trao tặng nhà trường 1 phòng máy vi tính với đầy đủ thiết bị trị giá gần 300 triệu đồng
Đồng chí Vũ Chiến Thắng- Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ, cựu học sinh khóa 1981- 1984 đã trao tặng nhà trường 1 phòng máy vi tính với đầy đủ thiết bị trị giá gần 300 triệu đồng.

Phát huy những thành tích mà thầy và trò trường THPT Anh Sơn I đã đạt được, trong năm học mới tập thể giáo viên học sinh của nhà trường phấn đấu thực hiện  tốt cuộc vận động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”,  “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”;  quan tâm chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên giỏi về chuyên môn- nghiệp vụ, nhạy bén sáng tạo trong công việc; khuyến khích tinh thần tự học và sáng tạo của học sinh, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức nhân cách cho học sinh; tăng cường đổi mới nâng cao chất lương giảng dạy chương trình chuyên, chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh và phấn đáu vươn tầm cao hơn.

Đồng chí trưởng ban tôn giáo chính phủ trao tặng 10 suất quà tiếp sức đến trường trị giá 10 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ trao tặng 10 suất quà Tiếp sức đến trường trị giá 10 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tai buổi lễ, đồng chí Vũ Chiến Thắng- trưởng ban tôn giáo chính phủ, cựu học sinh khóa 1981- 1984 đã trao tặng nhà trường 1 phòng máy vi tính với đầy đủ thiết bị trị giá gần 300 triệu đồng và trao tặng 10 suất quà tiếp sức đến trường trị giá 10 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau lễ khai giảng, đồng chí Vũ Chiến Thắng cùng các đồng chí đại biểu và lãnh đạo nhà trường đã cắt băng khánh thành và tham quan phòng máy vi tính tại trường THPT Anh Sơn 1.
Ngay sau lễ khai giảng, đồng chí Vũ Chiến Thắng cùng các đồng chí đại biểu và lãnh đạo nhà trường đã cắt băng khánh thành và tham quan phòng máy vi tính tại trường THPT Anh Sơn 1.

Nhân dịp này, hội chữ thập đỏ huyện Anh Sơn, công ty Vinaphone Anh Sơn và hội chữ thập đỏ nhà trường cũng có những món quà tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Ngay sau lễ khai giảng, đồng chí Vũ Chiến Thắng cùng các đồng chí đại biểu và lãnh đạo nhà trường đã cắt băng khánh thành phòng máy vi tính cho trường THPT Anh Sơn 1.

Thái Hiền