Giáo dục

Hưng Nguyên: Tuyên dương 65 đội viên tiêu biểu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ

16:13, 26/06/2020
Sáng ngày 26/06, tại  Quảng trường Xô Viết  Nghệ Tỉnh, Hội đồng đội Huyện Hưng Nguyên tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần XX. 65 đội viên xuất sắc đại diện cho hơn 15.000 đội viên của huyện về dự Đại hội.

Trong 5 năm qua, thiếu nhi huyện Hưng Nguyên luôn thi đua làm tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm chỉ học tập, rèn luyện, tham gia các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; “Uống nước nhớ nguồn” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực:  Thiếu nhi toàn huyện đã tham gia hơn 8000 ngày công  giúp đỡ các gia đình thương binh liệt sỹ; gia đình neo đơn, gia đình có công với cách mạng, quyét dọn chăm sóc nghĩa trang liệt sỹ; Quyên góp tặng  2.125  suất qùa cho mẹ Việt Nam anh hùng; mẹ liệt sỹ, người  già neo đơn; Tổ chức thăm hỏi tặng quà  cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tuyên dương 65 đội viên tiêu biểu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.

Tại Đại hội, Hội đồng Đội huyện  Hưng Nguyên đã tuyên dương 65 đội viên  tiêu biểu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015 - 2020.

Toàn cảnh Đại hội cháu ngoan Bác Hồ.

Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ huyện  Hưng Nguyên lần thứ XX, năm 2020 là dịp để biểu dương, khen thưởng các thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động Đội. Qua đó, góp phần khẳng định vị trí của tổ chức đội, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi. 

Các đại biểu đội viên chụp ảnh lưu niệm.  

Dịp này , Hội đồng đội huyện Hưng Nguyên cũng tặng 04 suất quà cho 04 học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện