Giáo dục

Học sinh miền núi hào hứng với Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu về sức khỏe sinh sản

10:19, 15/10/2020
Tối 14/10, huyện Kỳ Sơn phối hợp với Chi cục dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An, Trung tâm y tế huyện Kỳ Sơn tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu kiến thức sức khỏe sinh sản (SKSS) cho trẻ vị thành niên, thanh niên trên địa bàn.

Hội thi có sự tham gia của 100 học sinh đến từ Trường THPT Kỳ Sơn và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kỳ Sơn.

100 thí sinh là học sinh đến từ Trường THPT Kỳ Sơn và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Kỳ Sơn.

Tham gia cổ vũ, động viên các thí sinh có trên 1.800 học sinh và các thầy, cô giáo của hai trường.

Đông đảo khán giả cổ vũ cho các thí sinh.
Đông đảo khán giả cổ vũ cho các thí sinh.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 30 câu hỏi thú vị, bổ ích về kiến thức dân số - SKSS vị thành niên, thanh niên. Các câu hỏi gần gũi, thiết thực với lứa tuổi của các em như: dấu hiệu tuổi dậy thì, tác hại của việc mang thai ở lứa tuổi vị thành niên, cách phòng tránh bị lạm dụng tình dục... Đan xen với các câu hỏi kiến thức là các tiết mục văn nghệ, các tiểu phẩm hài do học sinh 2 trường biểu diễn.

Màn cứu trợ của thầy, cô giáo 2 trường ở
Màn cứu thí sinh của các thầy, cô giáo 2 trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 4 thí sinh có thành tích xuất sắc trong 2 vòng thi. Em Hà Thu Dịu - học sinh lớp 10 Trường THPT Kỳ Sơn là thí sinh xuất sắc nhất và vinh dự được rung chuông vàng.

Em Hà Thu Dịu - học sinh lớp 10 Trường THPT Kỳ Sơn, là thí sinh xuất sắc nhất và vinh dự được rung chuông vàng của Hội thi.
4 thí sinh có thành tích xuất sắc trong trả lời đúng 29 câu hỏi của chương trình
Trao thưởng cho 4 thí sinh có thành tích xuất sắc trả lời đúng 29 câu hỏi của chương trình.

Đội cổ động viên đến từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên được trao giải CĐV chuyên nghiệp nhất.

Trao thưởng cho Đội CĐV.

 

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện