Giáo dục

Sơ loại bảng A cuộc thi English Challenge mùa 4

16:53, 15/11/2020

Trong hai ngày 14 và 15/11/2020, tại Trung tâm Anh ngữ Asemlink, đã diễn ra vòng sơ loại bảng A cuộc thi English Challenge mùa 4, dành cho các thí sinh TP Vinh và một số thí sinh vùng nông thôn miền núi.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng các thí sinh bảng A đã đến với vòng sơ loại đầy háo hức, với mong muốn được trải nghiệm kiến thức các môn học bẳng Tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ Asemlink họp bàn triển khai vòng sơ loại Cuộc thi English challenge mùa 4

Khác với vòng sơ loại 3 mùa trước, năm nay, toàn bộ các phần thi sơ loại của các thí sinh đều có sự tham gia của đội ngũ giáo viên Tiếng Anh do Sở Giáo dục - đào tạo cắt cử. Tuơng tự, việc đánh giá, chấm điểm cũng do đội ngũ này thực hiện.

Là đơn vị đồng tổ chức, Đài PTTH Nghệ An cũng bố trí các BTV và PV quay phim để kiểm tra, điều chỉnh những sai sót cho thí sinh và thực hiện ghi hình toàn bộ phần thi nói của thí sinh.

Các thí sinh được kiểm tra kỹ lưỡng và đính chính những sai sót trong hồ sơ

Các thí sinh đến vòng sơ loại trải qua 4 phòng thi như sau:

-  Phòng 1: Phòng thi  ĐỌC-VIẾT: Thí sinh có 90 phút để hoàn thành bài thi ĐỌC-VIẾT. Mỗi lượt thi sẽ có 25 thí sinh.

Các thí sinh trong vòng thi đọc - viết

-  Phòng 2: Phòng chờ thi NÓI (Phòng cách ly): Đây là phòng cách li trong thời gian chờ, thí sinh không được phép rời khỏi phòng. Từng bạn được gọi tên sẽ sang phòng thi NÓI.

-   Phòng 3: Phòng thi NÓI: Thí sinh được chọn một trong các chủ đề mà ban giám khảo đưa ra. Thí sinh có 30 giây suy nghĩ sau đó sẽ trình bày bài nói của mình trong vòng 5 phút, tối thiểu là 2 phút.

Giám khảo phòng thi nói

-  Phòng 4: Phòng chờ sau khi thi NÓI: Phòng này dành cho các thí sinh đã hoàn thành bài thi NÓI. Thí sinh không được phép rời khỏi phòng cho đến khi tất cả mọi người đều đã kết thúc bài thi NÓI (tránh việc tiết lộ đề NÓI cho những thí sinh chưa thi) và  sau đó các thí sinh sẽ được chuyển đến phòng thi ĐỌC-VIẾT.

Phần thi của tất cả thí sinh vòng sơ loại đều được NTV ghi hình và sẽ đăng tải trên fanpage Sân chơi English Challenge

Qua hai ngày, với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khoa học, 183 thí sinh bảng A đã hoàn thành vòng sơ loại. Kết quả vòng sơ loại sẽ được cập nhật trên website truyenhinhnghean.vn và fanpage Sân chơi English Challenge.

Vòng sơ loại bảng B sẽ diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/11/2020.

Lê Trang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện