Giáo dục

5 nữ sinh đánh hội đồng dã man bạn học

14:44, 31/12/2021
Cơ quan Công an phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng triệu tập nhóm 5 nữ sinh đánh hội đồng 1 thiếu nữ dã man trong đêm.

Ngày 31/12, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết vừa triệu tập 5 nữ sinh tham gia đánh hội đồng 1 thiếu nữ khác tại khu vực dưới chân cầu Thuận Phước.

Trước đó, khuya 28/12, do có mâu thuẫn từ trước nên L.V.T. T và T. T.K.K (đều 14 tuổi, trú quận Hải Châu) hẹn với P.T.T.H (trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) đến khu vực trước tòa nhà Blooming trên đường Xuân Diệu để nói chuyện.

T. và K. rủ thêm 3 nữ sinh khác trong nhóm cùng tham gia. Trong lúc nói chuyện, số nữ sinh này không giữ được bình tĩnh nên dùng mũ bảo hiểm thay nhau đánh, đấm khiến H. thương tích.

Cơ quan công an triệu tập nhóm nữ sinh làm việc.
Cơ quan công an triệu tập nhóm nữ sinh làm việc.

Toàn bộ sự việc được quay lại và tung lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc về sự manh động và thiếu suy nghĩ của những bạn trẻ.

Ngay sau đó, Công an phường Thuận Phước vào cuộc điều tra và triệu tập số nữ sinh nói trên để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, các nữ sinh này thừa nhận hành vi và vụ việc được Công an phường Thuận Phước lập biên bản, thông báo đến gia đình, nhà trường để có biện pháp giáo dục các em.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện