Giáo dục

Ra quân chương trình Trại hè kỹ năng sống tỉnh Nghệ An năm 2022

19:16, 26/06/2022
Sáng 26/6, Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh tổ chức Lễ ra quân chương trình Trại hè kỹ năng sống tỉnh Nghệ An năm 2022 với chủ đề “Rèn luyện để trưởng thành” cho thanh, thiếu niên trên địa bàn. 
Các đại biểu dự lễ ra quân.
Các đại biểu dự lễ ra quân.

Dự lễ có đồng chí Phạm Ngọc Cảnh - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại diện Tỉnh đoàn và Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên, các điều phối viên, đông đảo phụ huynh và học viên tham gia trại hè. 

Ban quản lý trại hè nhận nhiệm vụ và ra mắt phụ huynh, các em học viên tại chương trình.
Ban quản lý trại hè nhận nhiệm vụ và ra mắt phụ huynh, các em học viên tại chương trình.

Sau thời gian phát động chiêu sinh, Trại hè kỹ năng sống tỉnh Nghệ An năm 2022 – khóa 1 đã tiếp nhận và tư vấn cho hàng trăm phụ huynh và học sinh tìm hiểu.

a
Hướng dẫn học viên kỹ năng trong sinh hoạt cá nhân.

Tại lễ ra quân, các trại sinh được lắng nghe những chia sẻ và dặn dò của chuyên gia. Trong thời gian từ ngày 26/6 đến ngày 03/7/2022, các em được giáo dục tình thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc; Tôn vinh lối sống đẹp, tích cực, đạo đức, văn minh và hiện đại; Đồng thời, được trang bị những kỹ năng ứng phó và phòng chống xâm hại; Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp.

a
Các học viên tham dự lễ ra quân.

Chương trình nhằm tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh, bổ ích và hứa hẹn là trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ và ý nghĩa; Qua đó, giúp các em nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, quan tâm, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hữu Lương - Ngọc Ánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện