Giáo dục

Trường Mầm non Phong Thịnh (Thanh Chương) đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

20:49, 10/06/2022
Ngày 10/6, UBND xã Phong Thịnh (Thanh Chương) và Trường Mầm non Phong Thịnh tổ chức lễ đón bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trường Mầm non Phong Thịnh được thành lập vào năm 1997. Trước đây, các nhóm, lớp đang còn phải học trong các nhà văn hóa, tỷ lệ huy động trẻ đến trường thấp do địa bàn rộng, rải rác, đường sá đi lại khó khăn.

Hiện tại, nhà trường có tổng số 15 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Tỷ lệ đạt trình độ chuẩn đào tạo 100%, trong đó có 93% đạt trình độ trên chuẩn. Trường có 6 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 8 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn
Trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho nhà trường.

Nhà trường có đầy đủ các phòng học cho trẻ, các phòng chức năng và khối phòng hành chính theo quy chuẩn để phục vụ cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Sân chơi được lát gạch sạch sẽ, khuôn viên trồng nhiều loại cây xanh, quy hoạch bồn hoa, cây cảnh, vườn rau, khu vui chơi trải nghiệm, vườn cổ tích…

Với những nỗ lực và thành tích đã đạt được, trường đã được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện