Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra các điểm thi tại TP Vinh 

11:02, 07/07/2022
Trước khi bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, sáng 7/7, đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã đi kiểm tra tại các điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và THPT Dân tộc nội trú  tỉnh.

 

Điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng là điểm thi có số lượng thí sinh  lớn nhất  tỉnh với gần 1000 thí sinh dự thi ở 44 phòng thi. Điểm thi này có số lượng thí sinh tự do và Trung tâm giáo dục thường xuyên dự thi khá đông. Tất cả các phòng thi đều được lắp đặt máy điều hòa, quạt mát tạo thuận lợi cho thí sinh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra tại điểm thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đề nghị cán bộ giáo viên làm nhiệm vụ coi thi cần nêu cao trách nhiệm, thực hiện đúng quy chế thi cũng như tạo thuận lợi để thí sinh làm bài tốt nhất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long kiểm tra cơ sở vật chất, các phòng chờ tại các điểm thi.

Tại điểm thi tại trường THPT dân tộc nội trú tỉnh có 310 thí sinh dự thi. Kiểm tra cơ sở vật chất, các phòng chờ, nắm bắt các điều kiện tổ chức kỳ thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long lưu ý điểm thi này có những đặc thù do thí sinh ở xa, ở nội trú nên phải thực hiện nghiêm túc việc niêm phong các phòng ở nội trú của thí sinh và người nhà thí sinh theo đúng quy định. Đặc biệt, quan tâm đến vấn đề an ninh, an toàn kỳ thi. Muốn vậy phải thực hiện nghiêm túc ở tất cả các khâu, không được chủ quan lơ là đồng thời phải có các phương án trong xử lý các tình huống. 
                                                   

Thanh Hà - Sỹ Đạt 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện