Giáo dục

Thông điệp của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trước thềm năm học mới

07:09, 05/09/2022
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn mong muốn các bậc phụ huynh chia sẻ với những khó khăn của của ngành Giáo dục.
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn

Nhân dịp năm học mới 2022-2023, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn gửi thông điệp tới toàn ngành Giáo dục.

Ông Sơn cho biết, một năm học mới đã bắt đầu trong tình hình mới, dịch bệnh đã được kiểm soát. Tuy nhiên, những việc ngành Giáo dục phải làm phía trước vẫn còn đầy thách thức.

Thách thức của việc khắc phục hậu quả rất nặng nề của dịch bệnh để lại, của việc đổi mới giáo dục phổ thông.

Thách thức của việc nâng cao chất lượng, phát triển hệ thống các cơ sở giáo dục đại học, của việc phổ cập, việc đưa trẻ đến trường trên phạm vi cả nước.

Ngoài ra, còn có thách thức của sự vượt lên chính mình để khẳng định chất lượng giáo dục và đào tạo và tăng cường, tạo dựng thêm niềm tin về phía xã hội vẫn luôn là thách thức rất lớn đối với toàn ngành.

Bộ Trưởng Nguyễn Kim Sơn mong toàn thể lực lượng giáo viên ra sức cố gắng, phấn đấu hoàn thiện bản thân và đổi mới sáng tạo để hoàn thành thật tốt công cuộc đổi mới.

Toàn thể học sinh hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ học tập, tu dưỡng để đạt đến các mục tiêu trở thành công dân tốt, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Đồng thời, các bậc phụ huynh chia sẻ với những khó khăn của của ngành Giáo dục để có sự đồng hành, hỗ trợ đối với ngành mang đến kết quả giáo dục tốt nhất, góp phần phát triển đất nước trong tương lai.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện