Giáo dục

Trường THPT Nam Đàn 1 vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

11:52, 05/09/2022
Sáng 5/9, Trường THPT Nam Đàn 1 tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Ba (lần thứ 2) và khai giảng năm học mới 2022-2023. 
a
Trường THPT Nam Đàn 1 vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

60 năm xây dựng và trưởng thành, cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư ngày một khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Năm học 2021-2022 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 nhưng trường vẫn giữ vững Trường đạt chuẩn Quốc gia; Đạt danh hiệu tiên tiến cấp tỉnh, công đoàn đạt Công Đoàn vững mạnh, Đoàn trường đạt loại xuất sắc. Đặc biệt, Kỳ thi tốt nghiệp THPT, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100%, có 1 học sinh đạt Thủ khoa toàn tỉnh, Á khoa khối A của cả nước và có 1 học sinh được tuyên dương tại lễ vinh danh của UBND tỉnh; có 20 học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 1 giải Nhất, 6 giải Nhì.

a
Trao Bằng khen, Giấy khen cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Hồng Hoa ghi nhận và chúc mừng những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THPT Nam Đàn 1 đạt được trong thời gian qua; Đồng thời mong muốn trường tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, kế thừa thành quả 60 năm qua, tiếp nối tuyền thống tốt đẹp đầy vẻ vang, tự hào để đưa Trường THPT Nam Đàn 1 ngày càng phát triển, lên tầm cao mới, khẳng định vị thế mới xứng đáng hơn với truyền thống hiếu học của quê hương Bác, xứng tầm với nền giáo dục huyện Nông thôn mới kiểu mẫu của cả nước.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền, lãnh đạo huyện và Sở GD&ĐT đã trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho Trường THPT Nam Đàn 1.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao.
Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích cao.
Trao học bổng cho học sinh.
Trao học bổng cho học sinh.

Dịp này, Trường THPT Nam Đàn 1 vinh dự có 1 giáo viên được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 1 giáo viên được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 7 giáo viên được Công đoàn ngành giáo dục tặng giấy khen; 13 giáo viên được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Nhà trường cũng đã trao tặng học bổng cho các học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT; Đại diện ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn và Ngân hàng TMCP Công thương trao tặng các suất học bổng cho các học sinh vươn lên trong học tập./.

Thuý Tình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện