Giáo dục

Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng hoa các cơ sở giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

15:06, 18/11/2022
Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 18/11, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác tới thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An; trường Quân sự Quân khu 4; Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Vinh; trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An; trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; trường Mầm non, Tiểu học và THCS phường Hưng Bình.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chuyên viên, giáo viên, nhân viên cùng những thành tích trong năm vừa qua mà Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, các nhà trường đã đạt được.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng hoa, chúc mừng can bộ, giao viên, chuyên viên Trường Quân sự Quân khu 4.

Đồng thời lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh mong muốn thời gian tới Sở Giáo dục và Đào tạo, các nhà trường cũng như đội ngũ cán bộ, chuyên viên, giáo viên các nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị và các nhà trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nghiệp vụ trong công tác giáo dục, đào tạo. Tiếp tục chú trọng phối hợp với Bộ CHQS tỉnh để nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho bộ đội, giáo dục quốc phòng, an ninh cho học sinh, sinh viên, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Đại tá Nguyễn Kỳ Hồng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, chuyên viên Sở Giáo dục đào tạo tỉnh.

Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Bộ CHQS tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các nhà trường hứa sẽ không ngừng cố gắng, phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng với ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

Tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Dịp này Bộ CHQS tỉnh đã cử các đoàn công tác và chỉ đạo Ban chỉ huy Quân sự các huyện, thành phố, thị xã đến thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn đơn vị đóng quân. 

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện