Giáo dục

169 giáo viên Mầm non được công nhận giáo viên dạy giỏi huyện Đô Lương

13:21, 03/03/2023
Sáng 3/3, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Đô Lương tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi Mầm non năm 2023. Trước đó từ ngày 16/2 có 182 giáo viên đã trải qua 2 phần thi.

Cụ thể, tại phần thi “Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ”, nội dung biện pháp đều xuất phát từ chính thực tiễn, những vấn đề mang tính thời sự và thiết thực cho công tác giáo dục. Trong đó, tập trung ở một số nhóm biện pháp như: Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; chất lượng bữa ăn bán trú, phối hợp với gia đình, các tổ chức xã hội để nâng cao chất lượng, tổ chức các hoạt động giáo dục rèn kỹ năng cho trẻ, đổi mới phương pháp giáo dục…

Chủ tịch LĐLĐ huyện Đô Lương trao giấy khen cho 15 giáo viên đạt kết quả xuất sắc
Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đô Lương trao giấy khen cho 15 giáo viên đạt kết quả xuất sắc.

Phần thi “Thực hành tiết dạy” cho thấy kế hoạch bài dạy, phương tiện dạy học, đồ dùng đồ chơi của trẻ được giáo viên chuẩn bị công phu, phù hợp với mục tiêu tiết học, đối tượng trẻ và yêu cầu đổi mới giáo dục.

Chủ tịch Hội Khuyến học huyện khen thưởng 20 giáo viên
Phòng Giáo dục Đào tạo huyện khen thưởng 10 giáo viên.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin, thiết bị dạy học được các giáo viên sử dụng khá nhuần nhuyễn, hiệu quả. Việc tổ chức hoạt động cho trẻ có nhiều sáng tạo với các hình thức, phương pháp đa dạng, phù hợp với từng đối tượng, nhiều giờ dạy đã thực sự tạo được hứng thú học tập cho trẻ.

Phòng Giáo dục Đào tạo huyện khen thưởng 10 giáo viên.
Chủ tịch Hội Khuyến học huyện khen thưởng 20 giáo viên.

Ngoài việc về tham gia thi, các cô giáo còn có dịp tham quan học hỏi thực tế tại trường.

Kết quả, hội thi có 169 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp huyện năm 2023.

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện