Giáo dục

Hưng Nguyên: Tổ chức Chương trình trao sách "Trao yêu thương - Xây dựng mô hình sách ông Thoại"

16:25, 16/05/2023
Sáng 16/5, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thông huyện Hưng Nguyên phối hợp UBND quân Tây Hồ  Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao, Hội Chữ thập đỏ quận Tây Hồ ( Thủ đô Hà Nội) ; Công ty cổ phần ICCEP đã đến thăm và tặng sách, các thiết bị học tập trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.  

 

Trao tặng hơn 400 đầu sách các loại tại tủ sách Làng Kẻ Sía, xã Hưng Đạo, Hưng Nguyên. 

Tại  Chương trình trao sách - Trao yêu thương- Xây dựng mô hình sách ông Thoại,  UBND quận Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao; Hội chữ thập đỏ quận Tây Hồ; Công ty cổ phần ICCEP, các đơn vị đồng hành tài trợ đã trao tặng 02 bộ máy tính bàn, 2000 đầu sách các loại và 500 cuốn vở  ôly, và các thiết bị đồ học tập cho Trường Tiểu học Hòa Bình, xã Hưng Phúc, và Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái – Châu Nhân.

Tặng học bổng và máy tính cho học sinh nghèo tại trường Tiểu học Hòa Bình, xã Hưng Phúc.

Dịp này, Đoàn cũng tặng 30 suất học bổng, tr ị giá 9 triệu đồng cho học sinh nghèo có  hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Phúc, và xã Châu Nhân. Cùng ngày, Đoàn cũng đã trao tặng hơn 400 đầu sách  các loại tại Tủ sách Làng Kẻ Sía – xóm 5, xã Hưng Đạo. 

Đoàn trao máy tính và các dụng cụ thiết bị học tập tạo trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, xã Châu Nhân. 

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đáp ứng được nhu cầu đọc sách cho toàn thể nhân dân, các bạn đọc được trải nghiệm không gian đọc bổ ích, thú vị. Qua đó, góp phần sẻ chia khó khăn, giúp các nhà trường trên địa bàn huyện Hưng Nguyên có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy. Động viên, khích lệ các thầy cô giáo và các em học sinh tiếp tục vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện Hưng Nguyên ngày càng phát triển.

Nguyễn Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện