Giáo dục

Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Thái Hòa

13:49, 16/11/2023

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng 16/11, đồng chí Võ Thị Minh Sinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã đến thăm, chúc mừng thầy và trò Trường THCS Nghĩa Thuận và Trường THPT Thái Hòa (TX Thái Hoà).

Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, thị xã Thái Hoà.

Đoàn công tác trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới tập thể Trường THCS Nghĩa Thuận.
Đoàn công tác trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới tập thể Trường THCS Nghĩa Thuận.

Trong những năm qua, Trường THCS Nghĩa Thuận và Trường THPT Thái Hòa là những ngôi trường đứng ở tốp đầu các bậc học của ngành GD&ĐT thị xã Thái Hòa.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường THCS Nghĩa Thuận hiện có 38 cán bộ giáo viên, nhân viên, 5 năm gần đây trường luôn đảm bảo các chỉ tiêu của trường chuẩn Quốc gia mức độ 2. Các phong trào “ Học và làm theo tư tưởng, đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết TW 4 khóa 12 và phong trào “ xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “ đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”… luôn được trường chú trọng, thực hiện có hiệu quả.

Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Thái Hoà Phạm Tuấn Vinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Còn Trường THPT Thái Hòa có bề dày lịch sử về dạy và học với những thành tích tiêu biểu như: Trường được công nhận chuẩn lần 3 vào năm học 2019 - 2020; Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng 3 năm 2022…. Bên cạnh đó, trường còn xây dựng và duy trì nhiều CLB như: Truyền thông; Đờn ca tài tử, Olympia; Bóng chuyền….

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới tập thể Trường THPT Thái Hòa.
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới tập thể Trường THPT Thái Hòa.

Tặng hoa và quà cho tập thể Trường THCS Nghĩa Thuận và Trường THPT Thái Hòa, đồng chí Võ Thị Minh Sinh – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo và cán bộ viên chức đang công tác trên mặt trận Giáo dục & Đào tạo. Đồng chí mong muốn tập thể giáo viên các nhà Trường THCS Nghĩa Thuận và Trường THPT Thái Hòa tiếp tục đoàn kết, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Trong đó, cần chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn, góp phần đưa thị xã Thái Hòa luôn đứng ở tốp đầu của tỉnh trong công tác giáo dục.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Thái Hòa
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, giáo viên Trường THPT Thái Hòa

Dịp này, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Thái Hòa cũng đã dành tặng lẵng hoa tươi thắm và những phần quà ý nghĩa đến thầy và trò Trường THCS Nghĩa Thuận và Trường THPT Thái Hòa.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện