Giáo dục

Tuyên truyền kiến thức phòng cháy, chữa cháy tới gần 1.700 cán bộ, giáo viên, học sinh

10:02, 09/01/2024

Ngày 8/1, tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh, công an huyện Nghi Lộc phối hợp Đội Cảnh sát Chữa cháy & CNCH số 8 (phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy tới gần 1.700 cán bộ, giáo viên, học sinh của trường.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền các cán bộ, giáo viên, học sinh của trường được giới thiệu một số kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH; phương pháp xây dựng phong trào quần chúng PCCC và CNCH tại cơ sở; các biện pháp phòng cháy trong quá trình hoạt động của nhà trường.

Cán bộ công an giới thiệu một số kiến thức pháp luật về PCCC và CNCH...

Cùng với đó, các cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường được hướng dẫn phương pháp xây dựng và thực tập phương án chữa cháy; biện pháp chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC và CNCH đã trang bị tại cơ sở; phương pháp kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH cùng một số kiến thức cơ bản về cứu nạn cứu hộ.

Cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường được hướng dẫn kỹ thuật chữa cháy.

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cho các cán bộ, giáo viên và học sinh nâng cao kiến thức PCCC và CNCH,  các biện pháp PCCC, an toàn lao động cho cán bộ, giáo viên, học sinh và lực lượng PCCC cơ sở.

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm với thầy, cô và các em học sinh. 

Bên cạnh đó cũng qua công tác tuyên truyền hướng dẫn cho cán bộ, giáo viên và lực lượng PCCC và CHCN nhà trường nắm vững tính năng, tác dụng, phương pháp kiểm tra, cách sử dụng, bảo quản các trang thiết bị, phương tiện PCCC, công tác tổ chức xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn xảy … 

Sơn Đặng 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện