Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho đêm THTT “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019”

11:20, 13/01/2019
Để chuẩn bị cho chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019” diễn ra tối nay (13/1), Ban tổ chức đã tiến hành buổi tổng duyệt tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An.

Với tinh thần không để người dân nào không có Tết, đây là năm thứ 6, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh tổ chức chương trình Tết vì người nghèo, nhằm vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có một cái Tết ấm cúng hơn.

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Tính hết ngày 12/1, đã có gần 300 tập thể, cá nhân đăng ký ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019” với tổng số tiền và hiện vật hơn 54 tỷ đồng.

​  2 MC: Thu Hằng - Hồng Sơn đồng hành trong chương trình.  ​
​ 2 MC: Thu Hằng - Hồng Sơn đồng hành trong chương trình. ​
Các bộ phận sẵn sàng cho chương trình truyền hình trực tiếp.
Các bộ phận sẵn sàng cho chương trình truyền hình trực tiếp.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, trong buổi tổng duyệt sáng nay, các nội dung chương trình gồm: văn nghệ, các phóng sự, các phỏng vấn, âm thanh, ánh sáng và nhiều nội dung khác... đã được chạy thử lần cuối đảm bảo cho chương trình trực tiếp. 

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi trao đổi với ê kíp sản xuất phát sóng chương trình.
Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi trao đổi, chốt nội dung các phần việc với ê kíp sản xuất phát sóng chương trình.

Chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019” được Truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Đài PT-TH Nghệ An (NTV); kênh Youtube Nghean TV, qua vệ tinh Vinassat1 và được tiếp phát qua VTV cab, HTV cab, Truyền hình cáp Tây Nguyên, MyTV... tới nhiều vùng miền trong cả nước vào lúc 20h10 hôm nay. Quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Thùy Dương