Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường trao đổi, hợp tác giữa Đài PT-TH Lào Cai và Đài PT-TH Nghệ An

12:09, 03/04/2021
Sáng 3/4, Đoàn cán bộ Đài PT-TH Lào Cai đã đến thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An. 

Những năm qua, Đài PT-TH Nghệ An đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình trên cả 2 sóng phát thanh, truyền hình.  

Toàn cảnh cuộc làm việc.
Toàn cảnh cuộc làm việc.

Đặc biệt, NTV đã hiện đại hóa hệ thống phát sóng truyền hình độ phân giải cao và trên tất cả các hạ tầng mạng như: Website truyenhinhnghean.vn; YouTube Nghệ An TV, Fanpage Truyền hình Nghệ An,  App NTVgo… góp phần tạo sự lan toả các kênh phát sóng.

Quyền Giám đốc Đài PT-TH Lào Cai Nguyễn Thị Hải Anh chia sẻ về việc vận hành cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị thời gian qua.

Tại cuộc làm việc, lãnh đạo và các phòng chuyên môn của hai Đài đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về sản xuất các chương trình, việc lắp đặt các thiết bị kỹ thuật số, cơ chế tự chủ tài chính.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An chia sẻ về việc xã hóa các chương trình và sudio của Đài.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An chia sẻ về việc xã hội hóa các chương trình và studio của Đài.

Dịp này, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai và Đài PT-TH Nghệ An ký kết chương trình hợp tác truyền thông giai đoạn 2021 - 2025, nhằm tăng cường hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền; Giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thu hút đầu tư của hai tỉnh Nghệ An và Lào Cai trong thời gian tới.

Ký kết công tác phối hợp giữa Đài PT-TH Nghệ An và Đài PT-TH Lào Cai.
Ký kết công tác phối hợp giữa Đài PT-TH Nghệ An và Đài PT-TH Lào Cai.
Đài PT-TH Lào Cai trao tặng món quà lưu niệm.
Đài PT-TH Lào Cai trao tặng quà lưu niệm.
Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

 

Đức An - Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm