Hoạt động NTV

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân phối hợp với Đài PTTH Nghệ An trao quà hỗ trợ vùng dịch

07:13, 28/06/2021
Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương  MTTQ Việt Nam về chung tay phòng, chống dịch Covid-19, ca sĩ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân phối hợp cùng Đài PTTH Nghệ An trao thiết bị y tế hỗ trợ các vùng dịch ở huyện Nam Đàn, Diễn Châu, TP Vinh và Bệnh viện dã chiến Hưng Nguyên.
ĐVTN Đài PTTH Nghệ An đóng gói quà của ca sỹ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân gửi tới vùng dịch.

Để hỗ trợ cho Nghệ An trong cuộc chiến chống dịch, ca sỹ Đinh Hiền Anh đã bỏ tiền túi và vận động thêm bạn bè đóng góp để mua một số nhu yếu phẩm và thiết bị y tế. Toàn bộ các vật phẩm được ca sỹ Đinh Hiền Anh tự tay đóng gói và thuê xe đưa về Đài PTTH tỉnh Nghệ An để gửi đến những địa điểm cần.

Đại diện Đài PT - TH Nghệ An cùng các mạnh thường quân trao các trang, thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch cho huyện Nam Đàn.
Đại diện Đài PT - TH Nghệ An cùng các mạnh thường quân trao các trang, thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch cho huyện Diễn Châu.

Những ngày vừa qua, Đài PTTH Nghệ An đã đến các trung tâm vùng dịch như Diễn Châu, Nam Đàn và một số phường, xã của thành phố Vinh, Bệnh viện dã chiến trao quà ủng hộ của ca sĩ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân gồm: thiết bị y tế các loại như máy trợ thở 2 dòng cực dương, máy phun khử khuẩn, dung dịch phun khử khuẩn; đồ bảo hộ cho y bác sĩ trong phòng đặc biệt điều trị COVID-19 (Lever 4), găng tay y tế, bộ test nhanh, nước lau sàn phòng dịch...Đồng thời, trao quà của Đài PTTH Nghệ An cho mỗi đơn vị 3 thùng nước sát khuẩn tay, 2 thùng khẩu trang y tế.

Trao quà cho Trạm Y tế thị trấn Hưng Nguyên - nơi đang cách ly gần 20 người từ chợ đầu mối và các f1 của Đô Lương...

Đây là động lực to lớn để tiếp thêm sức mạnh cho các y bác sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến, đồng thời góp phần hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 một cách tốt nhất.

Trao quà ủng hộ của Đài PTTH Nghệ An cho huyện Diễn Châu.

Ông Vương Hồng Thái - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn chia sẻ: “Dịch bùng phát nhanh và diễn biến khó lường, vì vậy địa phương chúng tôi đang rất thiếu các trang thiết bị chuyên dụng. Được đón nhận những món quà này thật sự giá trị, chính quyền và người dân chúng tôi biết ơn rất nhiều. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng hiệu quả”.

Trao tặng thiết bị y tế cho phường Lê Lợi- Tp Vinh

Theo đó, đợt này ca sỹ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân đã ủng hộ 15 máy khử khuẩn; 5 máy trợ thở, 200 bộ test nhanh, 100 đồ bảo hộ, 10 thùng găng tay, 10 lít dung dịch khử khuẩn và 30 lít dung dịch lau sàn.. với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Mỗi địa phương đều được phân bổ đầy đủ các loại trang thiết bị mà ca sĩ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân ủng hộ.

TS Đậu Huy Hoàn - PGĐ sở Y tế Nghệ An; BGĐ bệnh viện dã chiến và tổ công tác đặc biệt của sở Y tế đã tiếp nhận quà ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho bệnh viện dã chiến của Đài PT-TH tỉnh và đại diện của ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng các mạnh thường quân.

TS Đậu Huy Hoàn - Phó Giám đốc Sở y tế Nghệ An, phụ trách Bệnh viện dã chiến tại Hưng Nguyên cũng bày tò sự biết ơn về quan tâm của cấp ủy chính quyền khi thành lập Bệnh viện dã chiến, đặc biệt là sự chung tay chia sẻ của ca sỹ Đinh Hiền Anh và các mạnh thường quân sẽ góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước đẩy lùi dịch bệnh.

Trao quà cho Trạm y tế phường Vinh Tân Và Trạm y tế Hồng Sơn.
Dịp này, ca sỹ Đinh Hiền Anh cũng trao một số đồ bảo hộ dành cho PV NTV tác nghiệp tại các vùng dịch.

 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện