Số hoá

Giới thiệu bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số BKAV DX 

18:40, 04/10/2022
Chiều 4/10, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tập đoàn công nghệ BKAV tổ chức Hội thảo giới thiệu bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số BKAV DX. Tham dự hội thảo có đồng chí Bùi Đình Long – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch tập đoàn công nghệ Bkav giới thiệu tổng quan phương pháp luận về chuyển đổi số. Để giải quyết bài toán chuyển đổi số của Nghệ An, Tập đoàn công nghệ Bkav đã giới thiệu phương pháp luận Data-Centric lấy dữ liệu làm trung tâm.

Ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch tập đoàn công nghệ Bkav giới thiệu tổng quan phương pháp luận về chuyển đổi số.

Đây cũng chính là triết lý để Bkav xây dựng và phát triển Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX. Với phương pháp tiếp cận Data-Centric, cơ quan, tổ chức sẽ tập trung quy hoạch và thiết kế dữ liệu, sau đó sử dụng công cụ là các nền tảng cốt lõi của bộ giải pháp Bkav DX, kết hợp ứng dụng công nghệ mới, là có thể chuyển sang điều hành dựa trên số liệu. Bkav DX có khả năng tùy biến cấu hình nhờ việc kết hợp 17 nền tảng, có thể đáp ứng tương đương với hàng ngàn phần mềm mà không cần phải lập trình nữa. 

Giới thiệu về bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX.

Tại hội thảo, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương của tỉnh và chuyên gia công nghệ cũng trao đổi và thống nhất phương pháp luận nhằm phục vụ hiệu quả công cuộc chuyển đổi số tại Nghệ An.
                                                     

Lê Hằng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện