Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT làm việc với Tổng công ty CP Vật tư NN Nghệ An

18:18, 24/02/2019
Chiều nay (24/2), đồng chí Nguyễn Xuân Cường - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn đã có buổi làm việc với Tổng công ty CP Vật tư nông nghiệp Nghệ An.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh bao gồm VTNN, các loại nông sản, khoáng sản... năm 2018 doanh thu của  Tổng công ty CP VTNN Nghệ An đạt trên 1.100 tỷ đồng, đơn vị sản xuất và cung ứng thị trường được trên 50.000 tấn phân bón, 1.300 tấn giống các loại.

Ông Trương Văn Hiền -
Ông Trương Văn Hiền - Tổng giám đốc Công ty CP Vật tư NN Nghệ An báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị với Bộ trưởng.

Đơn vị đã luôn tích cực hợp tác với các cục, vụ, viện trong việc đưa các tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất góp phần nâng cao năng suất, giá trị các loại cây trồng. Liên kết có hiệu quả với các địa phương xây dựng các cánh đồng mẫu lớn. Tổng công ty CP VTNN cũng đã có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội của địa phương.

Bộ trưởng bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường ghi nhận và đánh giá những đóng góp tích cực của Tổng công ty cổ phần VTNN Nghệ An trong phát triển nông nghiệp, nông thôn.
Bộ trưởng bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường ghi nhận và đánh giá những đóng góp tích cực của Tổng công ty cổ phần VTNN Nghệ An trong phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường ghi nhận và đánh giá những đóng góp tích cực của Tổng công ty cổ phần VTNN Nghệ An trong phát triển nông nghiệp, nông thôn. Bộ trưởng nhấn mạnh: Để nâng cao giá trị trong sản xuất nông  nghiệp thì việc liên kết tổng hợp trong sản xuất là rất cần thiết, trong đó cần tập trung cho việc công nghiệp hóa tất cả các khâu. Cần xây dựng các mô hình liên kết với nông dân trong đó chú trọng việc đưa tiến bộ KHCN và bao tiêu nông sản cho nông dân, từ đó nhân rộng mô hình; Liên kết với các đơn vị trong và ngoài nước để nghiên cứu, chọn tạo các giống cây trồng có giá trị cao. Đẩy mạnh sản xuất phân bón hữu cơ nhằm nâng cao giá trị nông sản và bảo vệ môi trường./.

Thúy Vinh - Trường Ca