Kinh tế

Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Vinh

20:22, 15/07/2022
Sáng 15/7, Trung tâm thương mại LOTTE Vinh chính thức khai trương. Đây là chi nhánh đầu tiên của LOTTE Mart đặt tại Nghệ An, đồng thời là trung tâm mua sắm thứ 15 trong toàn quốc.
a
Trung tâm thương mại LOTTE Vinh

Với diện tích 12 ha, LOTTE Vinh bao gồm, diện tích sàn trung tâm thương mại với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đa lĩnh vực. Bên cạnh đó còn có đại siêu thị LOTTE Mart - chuỗi đại siêu thị Hàn Quốc tiên phong trong ngành bán lẻ, với đầy đủ các loại sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đồ gia dụng, thời trang điện máy của Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Các đại biểu nhấn biểu tượng khai trương.
Các đại biểu nhấn biểu tượng khai trương.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm thương mại LOTTE Vinh có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

a
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh cùng đại biểu tham quan trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh khẳng định: Việc lựa chọn TP Vinh là điểm đầu tư mở rộng tiếp theo cho chuỗi hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn sẽ góp phần thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm đặc sản của Nghệ An; là kênh phân phối hàng hóa có chất lượng tới tay người tiêu dùng. Đồng chí mong muốn Tập đoàn tiếp tục mở rộng hệ thống hạ tầng thương mại tại các huyện, thị xã của tỉnh, gia tăng kết nối cung cầu hàng hóa, sản phẩm của tỉnh.

Thuý Vinh - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện