Kinh tế

“Phiên chợ Xuân” ở Quỳ Châu

09:54, 30/12/2022
Trong chương trình ngày hội “Hương sắc Quỳ Châu, chào xuân Quý Mão”, Hội phụ nữ huyện đã tổ chức khai mạc “Phiên chợ Xuân”.

Được khai mạc vào 8h sáng 30/12, “Phiên chợ Xuân” khai mạc vào 8h, với nhiều gian hàng quảng bá sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP như: Thổ cẩm Hoa Tiến, sản phẩm Hương trầm Quỳ Châu; các sản phẩm của HTX Phúc Thịnh Phát như: Rượu nấm lim xanh Pù Huống, Rượu mú từn Pù Huống, Chè hoa vàng Pù Huống, Mật ong rừng Pù Huống; các sản phẩm đặc trưng, ẩm thực Thái Quỳ Châu như các món Hò Mọc, cá nướng, cơm lam, thịt chua, thịt trâu gác bếp, các loại rau...Cùng các loại gạo, măng khô, măng muối, các sản phẩm truyền thống, từ chính bàn tay của người nông dân làm ra.

Gian hàng của Hội LHTN huyện với nhiều sản phẩm trưng bày.

“Phiên chợ Xuân” có sự tham gia, góp mặt trưng bày sản phẩm của Hội phụ nữ, Hội LHTN 12 xã, thị trấn, các cơ sở sản xuất kinh doanh, HTX trên địa bàn toàn huyện. 

Các sản phẩm OCOP của HTX Phúc Thịnh Phát.

Đây là dịp để bà con nhân dân toàn huyện trao đổi, mua bán, giới thiệu, quảng bá sản phẩm của địa phương, cơ sở, cũng như cung cấp các nhu yếu phẩm chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023.

Các sản phẩm đặc sản, truyền thống, từ săn bắt, trồng trọt của bà con.

Cũng trong tối nay, 30/12 tại Sân vận động thị trấn Tân Lạc sẽ diễn ra chương trình ngày hội “Hương sắc Quỳ Châu, chào xuân Quý Mão”.

Lữ Nghĩa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện